วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

สมุนไพร กวาวเครือผงบดละเอียด

จำหน่ายสมุนไพรไทย กวาวเครือผงบด
ขายสมุนไพร กระชาย ว่านร้อยแปด และว่านมงคลอื่นๆ
ผงกวาวเครือขาวบดละเอียด กิโลกรัม ละ 350 บาทกวาวเครือขาว
สนใจสั่งซื้อได้ที่
โทร 088-209-8355 อำพล
083-765-3877
อีเมล wadtudep@hotmail.com

ผงกวาวเครือขาว
ประโยชน์ของสมุนไพรกวาวเครือ|สมุนไพรกวาวเครือขาว}
-ช่วยบำรุงผิวพรรณให้นุ่มนวล
-ช่วยเพิ่มขนาดทรวงอกให้ขยายใหญ่ขึ้น แก้ปัญหาทรวงอกหย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึงเหมือนเดิม
-ช่วยลดเลือนริ้วรอยบริเวณผิวหน้าและผิวกาย ทำมห้อ่อนต่อวัย
-มีส่วนช่วยในการลดสิว ฝ้า กระ
-บำรุงสมอง ช่วยให้ความจำดีขึ้น
-ช่วให้ร่างกายผอ่นคลาย นอนหลับสบาย
กวาวเครือ หรือชื่ออื่นตามแต่ละภูมิภาคที่เรียกแตกต่างกันไปแต่ส่วนมากนั้นจะเรียกกันว่า กวาวเครือขาว(Pueraria mirifica)เป็นส่วนใหญ่
เมื่อไม่นานสมุนไพรกวาวเครือขาว (Pueraria mirifica)นั้นดูเหมือนจะเป็นสมุนไพรที่กำลังมาแรง จนแซงสมุนไพรตัวอื่นจนเกิบหมด
เพราะด้วยสรรพคุณของกวาวเครือขาวนั้น เป็นที่น่าสนใจและยังมีนักวิชาการหลายท่านได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องสรรพคุณของกวาวเครือนั้น ว่าช่วยในเรื่องการเพิ่มฮอร์โมน การเพิ่มขนาดของหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น และยังมีผลวิจัยเกี่ยวกับ
กวาวเครือขาวทำให้หน้าอกใหญ่ เพิ่มขึ้นมาอีก จึงทำให้ตลาดสมุนไพรกวาวเครือขาวนั้นคึกคักเป็นอย่างมาก เพราะว่าการซื้อขายสมุนไพรกวาวเครือขาว ต่อปีนั้นมีมูลค่าถึงหลายสิบล้านเลยที่เดียว เพราะกวาวเครือขาว
ถูกนำมาเป็นส่วนผสมสำคัญของยาที่ใช้ในปัจจุบัน และยังเป็นส่วนผสมของอาหารเสริมอีกหลายชนิดที่มีสรรพคุณที่ช่วยเพิ่ในเรื่องฮอร์โมน เพิ่มขนาดหน้าอก
ด้วยในโลก social media ในปัจจุบันนี้กระจายไปอย่างไวมาก เลยทำให้สมุนไพรกวาวเครือขาวนั้นถูกรู้จักไปอย่างกว้างขวาง ทำให้เกิดผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ กวาวเครือขาวผุดขึ้นมาเกลื่อนเต็มท้องตลาด เช่นในรูปแบบ กวาวเครือขาว ผงขัดหน้ากวาวเครือขาว
ผงกวาวเครือขาว น้ำมันกวาวเครือขาว เซรั่มกวาวเครือขาว ฯลฯ ทั้งนี้ได้มีนักวิชาการบางท่าน ออกมากล่าวว่า การวิจัยเกี่ยวกับกวาวเครือที่มีสรรพคุณเกี่ยวกับการเพิ่มฮอร์โมน บำรุงร่างกาย บำรุงผิวพรรณ และช่วยเพิ่มขนาดของหน้าอก นั้นยังไม่ได้ตรวจเกี่ยวกับพิษวิทยาอย่างแน่ชัด
ทางด้านสถาบันแพทย์แผนไทยและสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุขได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับกวาวเครือขาวที่กำลังเป็นที่นิยม
ในตอนนี้ว่าประชาชนที่รับประทานสมุนไพรกวาวเครือขาวในรูปแบบต่างๆ นั้นว่าไม่ควรรับประทานเกินขนาดที่ได้กำหนดได้เพราะว่าการรับสารหรือกินอะไรที่ไม่จำเป็นต่อร่างกายเข้าไปมากเกินก็อาจเกิดผลเสียตามมาในภายหลังได้
บางท่านอาจยังสงสัยว่ามการเตือนหรือมีการแจ้งข่าวให้ระมัดระวังในการรับประทานกวาวเครือขาวแลัวยังทำไมมีสทุนไพรกวาวเครือขาววางจำหน่ายโดยมีทะเบียน อย. อยู่ น่าสงสัยใช่ใหมครับ เพื่อคลายความสงสันนั้น เรื่องเป็นมาอน่างนี้นะครับ
สนใจสั่งซื้อได้ที่
โทร 088-209-8355 อำพล
083-765-3877
อีเมล wadtudep@hotmail.com

ที่มา : http://wadtudep.lnwshop.com Tags : กระชายดำ,สมุนไพรกระชายดำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น