วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ว่านมงคลปลูกว่านเสริมดวงตามวันเกิด

การปลูกว่านเสริมดวง เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น เพราะนอกจากว่าน ซึ่งเป็นต้นไม้ที่ช่วยประดับตกแต่งบ้านหรือสถานที่ต่างๆ ของคุณๆ ชาวสนุก!ดูดวงสวยงามน่ามองแล้ว ยังสามารถเสริมดวงให้ดีขึ้นในด้านต่างๆ อีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วลองมาดูกันดีกว่าว่า ว่านแต่ละชนิดจะช่วยเสริมดวงชะตาของคุณในด้านใดบ้าง...

ว่านมงคลเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์คือ ว่านสี่ทิศ

ว่านสี่ทิศ

เชื่อกันว่าถ้าสามารถปลูกว่านสี่ทิศให้ออกดอกพร้อมกันได้ทั้งสี่ดอกหรือสี่ทิศ ย่อมส่งผลให้ผู้ปลูกมีโชคลาภ แต่ถ้าต้นว่านออกดอกไม่ครบทั้งสี่ดอก ถือว่าเป็นลางบอกเหตุว่าจะมีสิ่งไม่ดีเกิดขึ้น

 

 

ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว 

ว่านเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์คือ ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว

เป็นว่านที่มีอำนาจในทางเสน่ห์ หากปลูกขึ้นที่ใดก็ย่อมสามารถเป็นเสน่ห์เรียกผู้คนให้ไปมาหาสู่อยู่เสมอ หากนำหัวว่านมาแกะเป็นรูปนางกวักย่อมเป็นมงคลแก่ผู้มีอาชีพค้าขาย

 

 

 

 

 

ว่านเสน่ห์กาหลง

 

ว่านเสริมดวงคนเกิดวันอังคารคือ ว่านเสน่ห์กาหลง

เป็นว่านที่มีความเป็นสิริมงคล หากนำมาปลูกจะเสริมโชคลาภ เสริมเมตตามหานิยม หากคนประกอบอาชีพค้าขายจะช่วยให้ค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

 

 

ว่านเสน่ห์กวักแม่ทองใบ

ว่านเสริมดวงคนเกิดวันพุธคือ ว่านเสน่ห์กวักแม่ทองใบ

เป็นว่านมหานิยม ว่านชนิดนี้เหมาะสำหรับปลูกไว้หน้าบ้านหรือหน้าร้านค้า มีอำนาจในด้านการดึงดูดให้ผู้พบเห็นเกิดความสนใจ ช่วยเรียกโชคลาภเข้าร้าน หรือเข้าบ้านอย่างไม่ขาดสาย

 

 

ว่านมหาลาภ

ว่านเสน่ห์มหาลาภ

ว่านเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดีคือ ว่านเสน่ห์มหาลาภ

เป็นว่านที่ถูกนำมาใช้ในด้านการเสี่ยงทาย ถ้าปลูกแล้วออกดอกงอกงามจะได้ทรัพย์จากการเสี่ยงโชค แต่ถ้าไม่ก็จะให้ผลตรงกันข้าม หากคิดปลูกว่านมหาลาภ แนะนำว่าควรปลูกวันศุกร์ข้างขึ้น

 

ว่านเสน่ห์มหาโชค

ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว

ว่านเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์คือ ว่านเสน่ห์มหาโชค

เป็นว่านที่ช่วยเสริมโชคลาภ หากสามารถปลูกว่านให้เจริญงอกงาม ย่อมช่วยเสริมให้ผู้ปลูกมีโชคลาภในทุกๆทาง ไม่ว่าจะเป็นวรรณะ พละกำลัง อนามัยที่สมบูรณ์ และเรียกความสุขมาอย่างไม่ขาดสาย

 

 

ว่านเศรษฐีเรือนกลาง

ว่านเศรษฐีเรือนกลาง

ว่านเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์คือ ว่านเศรษฐีเรือนกลาง

เป็นว่านที่ช่วยเสริมในเรื่องของการป้องกันสรรพภัย นอกจกานี้ยังถูกใช้เป็นไม้เสี่ยงทาย หากปลูกแล้วเจริญงอกงามดี ผู้ปลูกก็จะมีความเจริญรุ่งเรืองเช่นเดียวกับว่านที่ปลูก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail

ขอบคุณภาพประกอบจาก panmai.com

ที่มา : https://www.facebook.com/KaempferiaPaviflora Tags : ว่าน108,ว่านมงคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น